โปรเน็ต ais 7 วัน อนาคตของอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

ตัวเลขที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเช่นรองประธาน Google ฝ่ายปฏิบัติการโฆษณาระดับโลก John Herlihy และสมาชิกคณะเทคโนโลยีของ UN Man Cast Castells เชื่อว่าแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนจะกลายเป็นช่องทางเข้าถึงอินเทอร์เน็ตชั้นนำในไม่ช้าภายใน 5 ปี ดังนั้นอนาคตของเดสก์ท็อปพีซีจึงดูไม่มั่นคงและกำลังเผชิญกับความสับสนทางเทคโนโลยีโดยมีค่าใช้จ่ายสำหรับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและสังคม Castells อดีตที่ปรึกษาของประธานาธิบดีบารัคโอบามาหรือ 2551 คาดการณ์ว่าจำนวนผู้ใช้โปรเน็ต ais 7 วันอินเทอร์เน็ตบนมือถือจะสูงกว่าผู้ที่เข้าใช้งานเว็บผ่านเดสก์ท็อปพีซีกิจกรรมทางอินเทอร์เน็ตซึ่งจะส่งผลให้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไม่เกี่ยวข้อง

ประสิทธิภาพของโปรเน็ต ais 7 วัน

จากข้อมูลของ Herlihy สื่อเคลื่อนที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทั่วถึง ความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของความพร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ตที่แพร่หลายทุกที่ทุกเวลา ควบคู่ไปกับความก้าวหน้าของความสามารถของโทรศัพท์มือถือและการพัฒนาอุปกรณ์แท็บเล็ตในที่สุดจะส่งผลให้การปกครองมือถือผ่านการเข้าถึงพีซี

แน่นอนว่ามันยากที่จะจินตนาการว่าพีซีจะหมดสภาพไปโดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ เหตุการณ์ที่สมเหตุสมผลมากขึ้นอาจเป็นความเท่าเทียมกันของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในทุกแพลตฟอร์มสื่อด้วยบริการและการใช้งานระดับเดียวกันบนหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แบบอย่างของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีนั้นอาจเกิดจากโทรทัศน์และผลกระทบทางวิทยุหรือการเติบโตของโทรศัพท์มือถือด้วยค่าใช้จ่ายของโทรศัพท์พื้นฐาน

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในที่นี้คือความยืดหยุ่นของเทคโนโลยีรุ่นเก่าแม้จะมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่และเพรียวบาง เป็นที่ยอมรับว่าอุปกรณ์ที่ถูกแย่งชิงมักประสบกับความเสื่อมชื่อเสียงและความสำเร็จทางการเงินและต้องค้นหาตัวเองใหม่ภายในตลาดเพื่อปรับให้เข้ากับความคาดหวังของผู้บริโภคใหม่

ไม่ว่าผลลัพธ์ของการปฏิวัติมือถือกำลังจะเกิดขึ้นแน่นอนว่าระดับของกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโปรเน็ต ais 7 วัน 49 บาทอินเทอร์เน็ตที่ดำเนินการบนอุปกรณ์พกพากำลังเพิ่มขึ้นและจะดำเนินการต่อไปในอนาคตอันใกล้ สำหรับคนจำนวนมากในหลากหลายอุตสาหกรรมนี่เป็นตัวเปลี่ยนเกมที่ชัดเจน ตัวอย่างเช่นเทคนิคการ เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา มาตรฐานจะต้องคำนึงถึงพฤติกรรมการค้นหาที่แตกต่างของผู้ใช้มือถือ

ตามที่ ComScore ผู้ค้นหาบนมือถือมีแนวโน้มที่จะค้นหาคำแบรนด์เป็นสองเท่าเมื่อ Googling บนมือถือเปรียบเทียบกับการค้นหาบนพีซี ผลที่สุดของเรื่องนี้คือการฝืนใจที่จะมองข้ามหน้า 1 ของผลลัพธ์ แนวโน้มดังกล่าวจะมีความโดดเด่นมากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเช่นเดียวกับแนวทางทั่วไปในการทำกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์พกพา