ประเภทของตัวเลือกบัตรของขวัญสำหรับบัณฑิตวิทยาลัย สายคล้องบัตร

บัณฑิตวิทยาลัยในชีวิตของคุณสมควรได้รับบางสิ่งที่พิเศษในวันรับปริญญา

 เขาหรือเธอประสบความสำเร็จในโครงการที่ท้าทายและพร้อมที่จะเข้าร่วมในโลกแห่งความจริง อย่าลืมฉลองความสำเร็จของบัณฑิตด้วยอาหารค่ำหรือปาร์ตี้พิเศษและอย่าลืมของกำนัล สายคล้องบัตร บัตรของขวัญเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยเพราะมีความหลากหลาย พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการรำลึกถึงโอกาสและให้บัณฑิตที่พวกเขามั่นใจว่าจะใช้

ให้ผู้สำเร็จการศึกษาซื้อสิ่งที่พวกเขาต้องการ

ผู้สำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัยส่วนใหญ่จะได้รับเงินสดหลังจากจ่ายค่าเล่าเรียน น่าเสียดายที่การเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงและการเริ่มงานแรกมักจะหมายความว่าคุณจะต้องลงทุนทุกอย่างตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์สำหรับอพาร์ทเมนต์ไปจนถึงชุดสัมภาษณ์ที่ดี บัตรของขวัญเปิดโอกาสให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้รับสิ่งที่ต้องการโดยไม่ต้องจุ่มลงในบัญชีตรวจสอบหรือบัญชีออมทรัพย์

ประเภทใดดีที่สุดสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา

ไม่มีบัตรของขวัญใบเดียวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาทุกคน แต่คุณอาจ จำกัด ทางเลือกโดยพิจารณาจากบุคลิกภาพไลฟ์สไตล์และสถานที่ใหม่ หากคุณจะส่งไปให้พวกเขาทางไปรษณีย์อย่าลืมเลือกร้านค้าปลีกที่มีอยู่ทั่วประเทศดังนั้นพวกเขาจะไม่ได้รับของขวัญที่พวกเขาไม่สามารถใช้ได้หลังจากที่ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ของพวกเขา การ์ดที่สามารถใช้ออนไลน์เป็นทางเลือกที่ดีช่วยให้พวกเขาช็อปได้ทุกที่ทุกเวลา

 

นำเงินไปสู่คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่

บัตรของขวัญจากเดลล์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นของขวัญรับปริญญา แน่นอนว่าบัณฑิตอาจมีคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือบนโต๊ะ แต่ผ่านการใช้งานมาสี่ปีแล้วและมีแนวโน้มที่ขาสุดท้าย อายุขัยของคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ไม่มากไปกว่าสี่ปีเพียงเพราะว่ามันล้าสมัยอย่างรวดเร็ว คอมพิวเตอร์รุ่นเก่าทำงานช้าลงและต้องการการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับความต้องการของผู้ใช้ เดลล์ยังมีเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่น ๆ สายคล้องบัตร  ที่แน่ใจว่าจะจบการศึกษาระดับวิทยาลัย หากเขาประหยัดเงินไปสู่ระบบที่ดีกว่าคุณสามารถทำให้เขาเข้าใกล้การได้รับบัตรของขวัญจากเดลล์

 

การ์ดจากศูนย์บ้าน

 

Home Depot และบัตรของขวัญ Lowes เหมาะสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัยที่โดดเด่นด้วยตัวเขาเองเป็นครั้งแรก เขาอาจจะย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นต์คอนโดหรือบ้านหลังแรกของเขา ถ้าเขาเพิ่งเริ่มต้นโอกาสใหม่ ๆ ของเขาจะต้องได้รับการดูแลด้วยความรักอย่างอ่อนโยนก่อนที่มันจะสบายและพร้อมสำหรับผู้เข้าชม เขาสามารถเอาอะไรก็ได้จากกระป๋องสีและผ้าสักผืนไปยังเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าใหม่ที่ร้านโฮมเซ็นเตอร์

 

  • ศูนย์ปรับปรุงบ้านยังเป็นสถานที่ที่ดีในการค้นหาสิ่งจำเป็นเช่นพลั่วหิมะหากเขาย้ายไปอยู่ที่ภูมิอากาศที่เย็นกว่าหรือเฟอร์นิเจอร์ลานบ้านใหม่ถ้าเขาได้คะแนนงานในสถานที่ที่มีแดดจัด สายคล้องบัตร  ผู้เช่าหรือเจ้าของบ้านใหม่ทุกคนรู้ดีว่าช่วงสองสามสัปดาห์แรกในสถานที่ใหม่หมายถึงการเดินทางไปร้านปรับปรุงบ้านเพื่อซื้อของต่าง ๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนจนถึงตอนนี้

บัตรห้างสรรพสินค้า

JC Penney’s เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยสามารถรับเกือบทุกอย่างที่พวกเขาต้องการสำหรับบ้านของพวกเขารวมถึงเสื้อผ้าคุณภาพสูง การซื้อชุดสัมภาษณ์ที่น่าสนใจที่ Penney’s ด้วยบัตรของขวัญจะทำให้ราคาถูกลงและเธอสามารถตกแต่งเครื่องประดับเครื่องประดับรองเท้าและกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าแล็ปท็อปได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องออกจากร้าน ช้อปปิ้งครบวงจรสำหรับเสื้อผ้าทุกอย่างที่เธอต้องการตั้งแต่ชุดชั้นในไปจนถึงเสื้อกันหนาวที่อบอุ่น