ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015

ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015

อันดับแรก เลยต้องขอเกริ่นนำก่อนเลยว่า ส่วนตัวของเรานั้นเป็นคนที่ชอบดูพวกซีรีย์เกาหลี พวกนี้อยู่แล้ว และในแต่ละวันนั้นก็จะดู ๆไป หลาย ๆ เรื่องซึ่งก่อนนี้นั้นจะทำให้เรานั้นได้ไปเป็นเทพแห่งซีรีย์เกาหลี เลยก็ว่าได้ ดังนั้นวันนี้เลยอยากจะมาทดลองความรู้กันหน่อยว่าเราเนี่ยนั้น มีความเกี่ยวมาน้อยแค่ไหน โดยจะมาเขียนรีวิว ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 เรื่องนี้ ที่เรากำลังติดหนัก หรือที่เรียกแบบว่าคลั่งเลย เพราะมันสามารถทำให้เรายิ้มได้ อย่างมีความสุข

จริง ๆ แค่อยากมา เขียนแนะนำเพื่อนๆ อันที่จริงก็อยากจะทำให้เพื่อนๆ นั้นติด ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 เรื่องนี้และ เพราะมันจะได้ดัง ๆ เพื่อนๆ นั้นสามารถคอมเม้น ได้เลยนะหากว่าเรานั้นรีวิว ไม่ได้ดี หรือทำให้เพื่อนๆ นั้นมีความขัดใจประการใด ต้องขอโทษด้วยเอา ละเรามาเริ่มทำการ รีวิวกันได้เลย ตอนแรก ๆ ที่ได้ดูซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 เรื่องนี้นั้น ค่อนข้างเครียดนิดหน่อย แต่พอได้เริ่มดูไปได้เรื้อยๆ เท่านั้นและ

พอพระเอกกันพระรองออกมาเจอกับนางเอกเท่านั้นแหละ ติดหนึบเลยละครับ เอ๊ะ หลายคนคงจะสงสัย ว่า ทำไมเราเจอฉากนี้แล้วทำไม ถึงติด ไม่บอก หลอก ล้อเล่นก็เพราะว่าเนื้อเรื่องของเขานั้นทำออกมาได้ดีเพราะ ยิ่งดูไป ยิ่งทำให้เราติดหนึบ เข้าไปเรื้อยๆ เนื้อเรื่องของซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 นั้นก็มีความมันและ เข้มข้นขึ้นมา แล้ว แต่ว่า แต่ละตอนที่เขาได้สร้างออกมานั้น บางตอนนี้ เรียกได้ว่า อยู่ๆ ก็ตัดจบ แบบตอนนั้นกำลังมีความรู้สึกที่ดี

แล้วรู้สึกค้างคามาก  ทำให้คนดูนั้นมีความอยากที่จะดูต่อไปเรื่อย ๆ นอกจากนี้แล้วนั้นเนื้อเรื่องนั้นอย่างที่บอกเกริ่น เอาไว้แล้วนั้นว่า เป็นเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น และยังทำให้ผู้ชมนั้นพากันจิ้นฟิน ได้หลายคู่แน่ ๆ มันเป็น ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 ที่มีความสนุกและมีความน่าติดตามเป็นอย่างมากเลย อยากให้เพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยได้ดูนั้น เข้ามาดูกันแล้วจะมีความรู้สึกดี ๆ ต่อ ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 เรื่องนี้นั้นเอง

การให้คะแนนของเรานั้นก็ง่าย ๆ ให้ตามความรู้สึกที่ได้ดูจริงๆ เพราะว่า เราได้ดู ซีรีย์เกาหลี WhoAreYou-School2015 เรื่องนี้นั้นซ้ำไป 3 – 4 รอบแล้วจึงทำให้สามารถให้คะแนนได้อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีความลำเอียง ให้กับ ซีรีเกาหลี เรื่องอื่น ๆ แน่นอน คะแนน นั้นจะให้ เต็ม 10 คะแนน ดังนั้น … คะแนนที่จะให้กับซีรีเกาหลีเรื่องนี้คือ 8 คะแนน จ้า โอ้ แค่นี้ก็เรียกว่าได้เยอะแล้วนะ อีกอย่างชอบเพลงประกอบด้วยมันเพราะมาก ๆ ลองไปหาดูกันนะ