สามหนัง hd ส่วนใหญ่ Underrated บอลลีวูดในครั้งล่าสุด

สามหนัง hd ส่วนใหญ่ Underrated บอลลีวูดในครั้งล่าสุด

สามหนัง hdส่วนใหญ่ Underrated บอลลีวูดในครั้งล่าสุด

กปีมีคู่ของหนัง hdที่ผ่านไม่มีใครสังเกตเห็นที่บารอมิเตอร์บ็อกซ์ออฟฟิศและแม้แต่นักวิจารณ์ไม่สามารถทำเพื่อความยุติธรรมให้กับหนัง hdในตอนท้ายของวัน หนัง hdประเมินเหล่านี้จะถูกผลักไสจากนั้นไปที่เทศกาลหนัง hdและสถานการณ์อื่น ๆ ดังกล่าวซึ่งอาจจะหรืออาจจะไม่คุ้มค่าทางการเงินสำหรับคนที่อยู่เบื้องหลังหนัง hd ที่นี่สามหนัง hdประเมินผิดที่ปล่อยออกมาในครั้งที่ผ่านมาหนัง hdที่ถูกยึดครองโดยตวัดซูเปอร์ฮีโร่และล่อกระทำเหตุผลที่มีการพูดคุยของเมืองที่สัปดาห์เดือนและปี

# 3 Manorama หกฟุตภายใต้

หนังเรื่องนี้เป็นอันดับที่ต่ำมากในรายการเพราะมันไม่ประสบความสำเร็จในการทำฉวัดเฉวียนก่อนที่จะปล่อยและนั่นเป็นเพียงเพราะมันมี Abhay Deol กุล Panag, Raima เสนและสาริกาในหนังเรื่องนี้ฆาตกรรมลึกลับที่ไม่เคยมีความคิดที่ดีสำหรับบ็อกซ์ออฟฟิศบอลลีวูดและหนึ่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ฆาตกรรมลึกลับมันเป็นหนังระทึกขวัญการเมืองที่มีเฉดสีของการก่ออาชญากรรมทางเพศบางอย่างมากเกินไป ไม่ได้เป็นเพียงแนวคิด แต่บทหนัง hdและทิศทางได้ดังนั้นที่ยอดเยี่ยมที่คนใดล้มเหลวที่จะเข้าใจในสิ่งที่หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของ คนอื่น ๆ อาจจะบอกว่า Dor เป็นหนัง hdที่ทำให้กุล Panag แต่เราคิดว่ามันเป็นผลการดำเนินงานที่ลึกซึ้งของเธอเป็นแม่บ้านธรรมดาที่จะเป็นที่รักของเธอกับคนมากกว่าตัวอักษรฎ นี่คืออาชีพการกำหนดบทบาท Abhay Deol และถ้าคุณไม่ได้เห็นเขาในบทบาทนี้คุณยังไม่ได้เห็นเขาทุกที่

# 2 กองหน้า

กองหน้าเป็นหนึ่งในหนัง hdที่โชคร้ายเหล่านั้นที่เปิดตัวในช่วง bandh ฉับพลันและหนังเรื่องนี้ไม่เคยถูกจับได้ในวันเสาร์ที่ หนัง hdดาว Siddharth และ Aditya Panscholi ในอาชีพการกำหนดและการกําหนดบทบาทและเป็นหนึ่งในหนัง hdที่ยากที่สุดในการตีที่ทำให้คนดูโหดร้ายและเป็นจริงในโลกของอาชญากรรมในอายุเจ็ดสิบแปดสิบเก้า หนัง hd เรื่องนี้ได้รับการตั้งค่าใน Malad Malwani สองพื้นที่ที่มีการใช้เป็นประจำในหนังบอลลีวูดขวาจากจุดสุดยอดที่โดดเด่นในดอนยังสถานที่ที่เป็นหนึ่งในตัวละครเอกหลักในแฟชั่น Madhur Bhandarkar อาศัยอยู่ แต่ไม่มีใครได้รับสามารถที่จะจับความสกปรก และวัฒนธรรมที่มี Malwani

โดยในภาพรวมขณะที่หนัง hdเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามที่จะอยู่ห่างจากมาเฟียอาชญากรรมและการทุจริตก็จริงบอกเล่าเรื่องราวของวิธีการที่เมืองทั้งเมืองเปลี่ยนจากชาวประมงที่เรียบง่ายและโลกของผู้ค้ากับสิ่งที่เป็นมาก มาก murkier และความชั่วร้ายที่สิ่งที่อาจจะพบว่าแม้ในการผลิตเยื่อกระดาษหนังสือการ์ตูนนิยายเขียนได้ดีที่สุดของเวสต์ กองหน้าทำให้คนเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ในทุก Gotham เมืองรัฐและประเทศเพียงรอการค้นพบ

# 1 ทาสี

มีหนัง hdเกี่ยวกับวัยเด็กนั้นมีหนัง hdเกี่ยวกับวัยเด็กที่ทำให้คุณมีก้อนอยู่ในลำคอและอธิษฐานต่อพระเจ้าเวลาว่าการเดินทางจะคิดค้นค้นพบให้บริการแก่ประชาชนหรือสิ่งที่มีและ ทาสีเป็นหนึ่งในหนัง hdที่หลัง มันไม่มากเกินไปที่จะบอกว่าทาสีเป็นหนัง underrated มากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาซึ่งเป็นเรื่องตลกเพราะหนังเรื่องอื่น ๆ ที่มีครึ่งหนึ่งบทที่ดีและพูดคุยเกี่ยวกับวัยเด็กกลายเป็นหนัง hd

พูดคุยเกี่ยวกับการทาสีกลุ่มของเด็กที่กำลังเติบโตขึ้นมาในมุมไบในแปดและช่วยให้เบาะแสของชีวิตประจำวันของพวกเขาปัญหาของพวกเขา, ปัญหาของพวกเขาและแน่นอนความสุขของพวกเขา หนังเรื่องนี้ก็จะทำให้คุณอารมณ์และเหล่านี้เป็นชนิดของหนัง hdที่ทำให้คนสร้างโปรไฟล์บนเครือข่ายสังคมเพื่อให้พวกเขาสามารถหาเพื่อนของพวกเขา

ทาสีประสบความสำเร็จในการทำให้เราเดินทางกลับไปยังช่วงเวลาที่เครื่องช่วยฟังที่จำเป็นจะต้องนำเข้าและเป็นหนึ่งต้องรอเป็นเวลาหกเดือนส่วนใหญ่เป็นเพราะส่วนใหญ่ของนักแสดงจะเห็นฝูงชนมวลเป็นครั้งแรก ลักษณะและการเล่าเรื่องในทาสีเพื่อให้แข็งแรงและเรียบว่าคนที่ไม่สามารถทำอะไรอย่างอื่นมากกว่าไปเป็น AA โหมดชวนให้นึกถึง