แค่ฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา ลดความคล้ำ แก้เบ้าตาลึก หน้าก็ดูเด็กลงได้หลายปี

ฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ดวงตาสามารถบ่งบอกความรู้สึกของเราได้ ดังนั้นการดูเเลให้ดวงตาสดใส เปล่งประกาย จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ปัญหาใต้ตาเป็นร่อง ตาลึก ตาโหล ตาโบ๋ ขอบตาดำ ส่งผลกระทบโดยตรงคือ ทำให้หน้าดูมีอายุ โทรมไม่สดใส เป็นสาเหตุที่ลดความมั่นใจของเรา เเละแสดงออกมาทางสายตา ซึ่งวิธีแก้ไขปัญหาของหลายๆคน คือการต้องมานั่งเเต่งหน้าลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบรอยคล้ำในทุกๆวัน เเต่เหมือนเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ

ปัญหาร่องใต้ตาลึก ใต้ตาคล้ำ นับว่าเป็นปัญหาอันดับแรก ๆ ของคนเอเชียและเป็น Aging sign อันดับต้น ๆ ที่มองเห็นจากผู้คนรอบข้าง อาจจะเนื่องด้วยสรีรวิทยาบริเวณหน้าแก้มและใต้ตาที่แบน และแผ่นไขมันที่บางค่อนข้างมากอยู่แล้ว ทำให้เวลาอายุเยอะขึ้น ทำให้มองเห็นว่า ตาดูขาดความสดชื่น เหนื่อยล้า อิดโรย รวมถึงดูมีอายุกว่าความเป็นจริงอีกด้วย ฟิลเลอร์ใต้ตา กับเทคนิคสุดล้ำของคุณหมออู๋ ณัฐพล โดยการจัดเรียง ฟิลเลอร์บริเวณร่องใต้ตาพร้อมปรับโครงสร้างเบ้าใต้ตาให้ได้ทรงที่สวยงามมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แบบเดิม ๆ และด้วยเทคนิคการจัดวางด้วยเข็มพิเศษทำให้การเติม ฟิลเลอร์ใต้ตา จึงลดอาการระบม บอบช้ำ แทบไม่รู้สึกถึงความเจ็บ ตอบโจทย์คุณ ๆ ที่มองหากาเติม ฟิลเลอร์ใต้ตา ที่หลังทำดูดี เรียบเนียนมีความเป็นธรรมชาติสูงสุด โดยปราศจากผลข้างเคียง

ใบหน้าดูมีอายุ หน้าแก่กว่าวัยบางครั้งสาเหตุก็มาจากปัญหาใต้ตาได้เช่นกัน เพราะใต้ตาเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่มีความบอบบาง เกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก นอกจากนั้นยังมีปัญหาอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาคล้ำ ร่องน้ำตา เบ้าตาลึก ซึ่งปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ ส่งผลให้ใบหน้าไม่สดใส ดูโทรม และทำให้ดูมีอายุขึ้นได้ ดังนั้นเพื่อให้ใบหน้าดูเด็กอยู่ตลอด อย่าลืมใส่ใจผิวรอบดวงตาด้วยนะคะ โดยควรเริ่มดูแลตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อเป็นการชะลอให้ปัญหาใต้ตาต่าง ๆ เกิดขึ้นช้าลง แต่สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะสามารถแก้ไขได้ไม่ยากเลยค่ะ